Presentation Guidelines

 

Each presenter is given 12 minutes to present their work and Q&A for 3 minutes. You will probably wish to prepare some PowerPoint slides to support your presentation. Prepare your slides as a PowerPoint file or a PDF and bring them with you to the conference. You will need to load your presentation onto the computer before the section begins, to facilitate a smooth transition between speakers. We recommend that you also bring your presentation on a portable memory device.

ข้อมูลสำหรับผู้นำเสนอผลงานวิจัย

เพื่อให้การนำเสนอผลงานวิจัยเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจึงขอให้ผู้นำเสนอดำเนินการดังนี้

1. ลงทะเบียนร่วมงาน ณ โถงชั้น 6 อาคาร E พร้อมรับเอกสารการประชุม (ป้ายชื่อและคูปองรับประทานอาหาร) ในเวลา 08.30-09.00 น.

2. ร่วมฟังปาฐกถาและบรรยายพิเศษ ณ ห้อง E601A อาคาร E

3. การนำเสนอเริ่มเวลา 13:00 ณ อาคาร D ผู้นำเสนอทุกท่านต้องดำเนินการ Upload ไฟล์นำเสนอ ก่อนเวลาเริ่ม session ประมาณ 15 นาที ณ ห้องนำเสนอของท่านโดยตรวจสอบได้จากเล่มรายงาน Conference Proceeding

4. แต่ละบทความมีเวลาในการนำเสนอ บทความละ 12 นาที และเวลาถามตอบ 3 นาที รวม 15 นาที โดยเมื่อเหลือเวลา 3 นาที จะมีผู้ช่วยประจำห้องยกป้าย “3 นาที” เมื่อเหลือเวลานำเสนอ 1 นาที จะมีผู้ช่วยประจำห้องยกป้าย “1 นาที” และเมื่อหมดเวลา จะมีผู้ช่วยประจำห้องยกป้าย “หมดเวลา”

5. ประธานห้องนำเสนอจะสอบถาม ผู้เข้าร่วมฟัง ในการ ถามและตอบ โดยมีเวลา 3 นาที เมื่อหมดเวลา สัญญาณกระดิ่งจะดังขึ้น

6. เมื่อจบการนำเสนอบทความทั้งหมดในห้อง ประธานห้องนำเสนอมอบประกาศนียบัตร สำหรับผู้เข้าร่วมการนำเสนอ พร้อมถ่ายภาพหมู่

Conference Program